Tải sách Ship Or Sheep PDF + MP3

Download sách Ship Or Sheep PDF + MP3 miễn phí ✓ Ship Or Sheep Audio Download ✓ Ship Or Sheep Ebook ✓ Ship Or Sheep answer key ✓ Giáo trình luyện phát âm Sheep Or Ship bản đẹp ✓ Ship Or Sheep an intermediate pronunciation course ✓ Tải xuống miễn phí Ship Or Sheep Ann Baker link Google Drive

NHAN ĐỀ Ship or Sheep – An intermediate pronunciation course
Tác giả Ann Baker
Năm xuất bản 1977 (Năm xuất bản đầu tiên)
Nhà xuất bản Cambridge University Press
Tóm tắt

Cuốn sách Ship Or Sheep là cuốn sách dạy cách phát âm tiếng Anh dành cho người học. Giáo trình giúp cải thiện kỹ năng phát âm trong tiếng Anh, chuẩn từ vựng tiếng Anh, đặc biệt là những từ đồng âm dễ bị nhầm lẫn khi giao tiếp. Giáo trình sách với cách trình bày khoa học dễ hiểu với nội dung chính là luyện phát âm từ vựng cùng với file Audio MP3 các bài nghe của người bản xứ sẽ giúp người học phân biệt và phát âm đúng âm tiết, bên cạnh đó sách có nhiều dạng bài tập khác nhau được tích hợp. 

Mục lục
  • Acknowledgements
  • Introduction for students
  • Introduction for teachers
  • Diagnostic Tests
  • Section A
  • Section B
  • Overview
  • Mask
  • Key
Review sách

Luyện phát âm Sheep or Ship có nhiều ưu điểm so với các cuốn sách dạy phát âm khác nói chung, vì cuốn sách này tập trung vào các âm tiết khó đọc, các từ có phát âm gần giống nhau và giống nhau, mỗi bài đều cung cấp các cách phát âm nhiều mặt, bổ sung luyện dấu và ngữ điệu. Bên cạnh cuốn sách, bạn có thể sử dụng thêm đĩa CD để tự trau dồi kĩ năng nghe và tăng khả năng giao tiếp của bản thân.

Nếu bạn có phát âm tiếng Anh tốt, việc giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Trên thực tế, không nhiều người học tiếng Anh nhận thức được điều này, do đó họ thường quan tâm đến ngữ pháp hay từ vựng trước mà quên đi tầm quan trọng của phát âm. Thực chất, kỹ năng phát âm chính là nền tảng vững chắc giúp bạn nghe, nói, đọc, viết hiệu quả hơn, các kĩ năng luôn luôn phải song hành với nhau thì việc học tiếng Anh mới có hiệu quả. Bộ tài liệu Ship or Sheep chính là giải pháp tuyệt vời để bạn phân biệt được phát âm của các từ trong tiếng Anh, đặc biệt là các từ đồng âm với nhau một cách chuẩn xác nhất.

Một lời khen cho giáo trình Ship or Sheep là được biên soạn và thiết kế rất công phu và cẩn thận, các hình minh họa đi kèm được phân bổ vô cùng khoa học, không những giúp người đọc phát âm chuẩn mà còn khiến bạn đọc dễ dàng hình dung ra ngữ cảnh được nhắc tới. Đặc biệt là trong tiếng Anh, khi có rất nhiều từ phát âm giống nhau nhưng nghĩa lại hoàn toàn không liên quan tới nhau, nếu không đặt vào ngữ cảnh thì người học sẽ rất khó để phân biệt được chúng.

Học phát âm tiếng Anh tất nhiên là không hề đơn giản, đòi hỏi mỗi cá nhân phải bỏ nhiều công sức cho việc tự luyện và chú ý các chi tiết nhỏ nhất. Ship or Sheep là một cuốn sách được đề cao trong việc gia tăng khả năng phát âm một cách bài bản, có hệ thống nhất. Cuốn sách hoàn toàn phù hợp với các bạn có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp và ôn luyện Speaking, Listening cho kì thi IELTS.

 

XEM TRƯỚC 10 TRANG

TẢI FULL EBOOK 237 TRANG + FILE AUDIO