Mẫu biên bản thoả thuận làm việc, thoả thuận công việc chi tiết chuẩn nhất
Mẫu biên bản thoả thuận làm việc, thoả thuận công việc chi tiết chuẩn nhất
File Word mẫu biên bản thoả thuận làm việc, thoả thuận công việc chi tiết chuẩn ✓ Có nội dung mẫu tham khảo ✓ Tải online nhanh dễ dàng ✓ MS Word tiện chỉnh sửa để sử dụng ngay ➤ Thuộc series mẫu biên bản thoả thuận của ViecLamVui – trang web tuyển dụng uy tín, hỗ trợ ứng viên tìm việc nhanh phù hợp với đa dạng ngành nghề
Biên bản thoả thuận làm việc là gì?
Biên bản thoả thuận làm việc, thoả thuận công việc được lập ra để ghi nhớ thoả thuận về việc làm, công việc cần thực hiện giữa hai bên. Biên bản thoả thuận làm việc nhằm mục đích xác nhận các bên cùng nhau tham gia thỏa thuận về việc cùng nhau làm việc, cùng nhau thực hiện một công việc, hoặc một dự án. Trong đó, các bên sẽ thoả thuận cụ thể về việc phân chia lợi nhuận sau khi hoàn thành công việc, đồng thời thoả thuận về trách nhiệm liên quan đến công việc mà mỗi bên phải có nghĩa vụ thực hiện đúng theo giao ước trong biên bản thoả thuận này.
Download biên bản thoả thuận làm việc file Word chuẩn
Để thực hiện một biên bản thoả thuận công việc với nội dung chi tiết chuẩn, đầy đủ thông tin, bạn có thể tham khảo mẫu sau đây của thư viện 1001 Mẫu Văn Bản ViecLamVui nhé. Với nội dung tham khảo dựng sẵn, các bạn có thể tải mẫu miễn phí về máy với định dạng file .docx, sau đó chỉnh sửa lại các thông tin cho phù hợp là đã có thể sử dụng ngay rất thuận tiện.
Những lưu ý khi soạn thảo biên bản thoả thuận làm việc
Khi soạn thảo biên bản thoả thuận công việc, để biên bản có hiệu lực và có giá trị thực hiện, cũng như là căn cứ đảm bảo được quyền lợi các bên khi xảy ra tranh chấp, nội dung của biên bản cần có đủ các thành phần sau:
- Mục đích, thời hạn hợp tác làm việc;
- Họ, tên, nơi cư trú của cá nhân; tên, trụ sở của pháp nhân
- Tài sản đóng góp, nếu có;
- Đóng góp bằng sức lao động, nếu có;
- Phương thức phân chia hoa lợi, lợi tức;
- Quyền, nghĩa vụ của thành viên cùng tham gia thực hiện công việc, dự án;
- Quyền, nghĩa vụ của người đại diện, nếu có;
- Điều kiện tham gia và rút khỏi thoả thuận làm việc của thành viên, nếu có;
- Điều kiện chấm dứt việc hợp tác trong công việc.
Ngoài ra, trong biên bản cũng cần ghi rõ thoả thuận cam kết giữa các bên trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình đối với công việc chung. Các cam kết này sẽ là cơ sở để giải quyết các tranh chấp xảy ra và bảo vệ quyền lợi của các bên theo đúng pháp luật.
Việc trình bày biên bản thoả thuận làm việc cũng cần rõ ràng về nội dung từng phần với chuẩn văn bản hành chính về phông chữ, căn lề văn bản. Sử dụng câu từ rõ ràng, một nghĩa, tránh trường hợp nói khác nhưng thể hiện trong biên bản thì lại theo hướng khác sẽ dễ dẫn đến xung đột, mất niềm tin giữa các bên hợp tác làm việc với nhau.
#Bien_Ban_Thoa_Thuan_Lam_Viec #Bien_Ban_Thoa_Thuan_Cong_Viec #1001MauVanBanViecLamVui
Nguồn: https://vieclamvui.com/bien-ban-thoa-thuan-lam-viec-898.html